Amanotes khẳng định vị thế Công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác năm 2023

Với chiến lược cụ thể trong năm 2023, Amanotes sẽ xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đối tác cốt lõi; đẩy mạnh quá trình sáp nhập và hợp tác chiến lược M&A; không ngừng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ AI hiện đại vào hệ thống; thu hút và bồi dưỡng nguồn nhân lực.

Chú thích ảnh

Thành lập từ 12/2014, với sứ mệnh dùng công nghệ để kết nối người dùng với âm nhạc, Amanotes với hơn 200 nhân sự, hiện đang dẫn đầu định hình bức tranh phát triển chung của toàn ngành trò chơi âm nhạc, tiếp cận hơn 190 quốc gia. Sở hữu gần 2,9 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu, Amanotes ghi dấu ấn qua các tựa game âm nhạc như Magic Tiles 3, Tiles Hop, khẳng định vị trí nhà phát hành trò chơi âm nhạc Top 1 thế giới. 

Amanotes xây dựng mối quan hệ gắn kết trong hệ sinh thái để hợp tác,  phát triển toàn diện với 3 đối tác cốt lõi: Music consumer (Người dùng âm nhạc); Music Developer (Chủ sở hữu âm nhạc); Indie developer (Nhà phát triển độc lập).

“Thông qua mối quan hệ mật thiết với các đối tác toàn cầu như Google, AWS, ironSource, AppLovin, Mintegral..., Amanotes ngày càng nâng cao thế mạnh về khả năng thu hút người dùng, tối ưu hoá nguồn doanh thu với hệ thống dữ liệu hơn 100 triệu người dùng/tháng.

Amanotes luôn chào đón thêm các doanh nghiệp tiềm năng cùng đồng hành phát triển”, CEO Amanotes Võ Tuấn Bình nói về chiến lược hợp tác/M&A.

Giải thưởng Cống hiến 2023: Lần đầu tiên tôn vinh cả âm nhạc, thể thao 
Giải thưởng Cống hiến 2023: Lần đầu tiên tôn vinh cả âm nhạc, thể thao 

Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023 sẽ diễn ra tối 30/3 tại Nhà hát TP Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và thể thao sẽ được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo, hứa hẹn mang đến một đêm nghệ thuật độc đáo. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN