BAEMIN nhìn lại hành trình chinh phục người dùng Việt nam

Theo kết quả khảo sát mới nhất về thị trường giao đồ ăn trực tuyến được thực hiện bởi Q&Me vào cuối năm 2021, BAEMIN tiếp tục giữ vững vị trí quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng năm 2021 và là ứng dụng giao thức ăn có độ phủ hàng đầu Việt Nam với dịch vụ hiện được cung cấp trên khắp 21 tỉnh, thành.

Chú thích ảnh

Ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Để có thể phát triển bền vững trong một ngành hàng vô cùng cạnh tranh như giao thức ăn trực tuyến, BAEMIN đã và đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành lựa chọn tin dùng đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng và đối tác của mình tại Việt Nam”. Không chỉ thế, BAEMIN còn rất tích cực trong việc tạo ra những giá trị bền vững cho các đối tác nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng, đặc biệt trong các đợt giãn cách vừa qua. BAEMIN còn cho ra mắt chiến dịch “BAEMIN Zone” giúp các đối tác nhà hàng phủ xanh quán xá, tạo điểm khác biệt, giúp họ dễ dàng thu hút khách hàng mới. 

Nhân dịp năm mới, BAEMIN đã khởi động chiến dịch “Tết Tử Tế cùng tài xế BAEMIN” để bày tỏ lòng biết ơn đối với những cá nhân tiêu biểu cũng như lan tỏa những điều tích cực, mang đến những món quà ý nghĩa, giúp các tài xế khó khăn cùng gia đình có một mùa Tết trọn vẹn hơn. 

Thị trường giao đồ ăn trực tuyến: Ai nhanh người đó thắng
Thị trường giao đồ ăn trực tuyến: Ai nhanh người đó thắng

Thị trường giao đồ ăn nhanh trực tuyến tại Việt Nam tuy còn mới mẻ song khá sôi động, nhất là ngày càng có nhiều doanh nghiệp “nhảy” vào lĩnh vực này. Dự kiến năm 2020, quy mô tăng trưởng thị trường này sẽ đạt khoảng giá trị 38 triệu USD và duy trì mức tăng trưởng bình quân 11% trong 5 năm tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN