Tập đoàn Focus Media định hướng phát triển vươn tầm quốc tế

Là tập đoàn truyền thông lớn, Focus Media định hướng phát triển vươn tầm quốc tế, triển khai mở rộng thương hiệu trên toàn cầu và lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo để lan tỏa thương hiệu ra thế giới.

Chú thích ảnh
Các đại biểu thảo luận về tương lai của ngành quảng cáo Việt Nam trong lễ công bố chiến lược đầu tư quốc tế trong ngày 25/3.

Ngày 25/3, Tập đoàn Focus Media đã công bố chiến lược đầu tư quốc tế tại Việt Nam. Việc đầu tư này được kỳ vọng là sự kết hợp thế mạnh về sự am hiểu thị trường bản địa của Goldsun Focus Media và nguồn lực tài chính, kinh nghiệm quốc tế từ đó cùng chung tay phát triển một cách lớn mạnh tại Việt Nam. 

Tập đoàn Focus Media được thành lập vào năm 2003 và có trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 2005, Focus Media niêm yết trên thị trường chứng khoán NASDAQ của Mỹ và được chọn vào chỉ số NASDAQ 100 vào năm 2007.

Năm 2015, Focus Media niêm yết thị trường cổ phiếu hạng A của Trung Quốc, với giá trị thị trường vượt hơn 14 tỉ USD, trở thành cổ phiếu truyền thông có giá trị thị trường lớn nhất Trung Quốc. 

Trên hành trình vươn tầm quốc tế, Focus Media tiếp tục phát triển ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương và liên tiếp mở công ty con tại các nước và gần đây nhất là thành lập công ty con tại Việt Nam và đầu tư vào Công ty Cổ phần Truyền thông Tập Trung Mặt Trời Vàng (Goldsun Focus Media).

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt hợp tác đầu tư và phát triển bền vững 
Cơ hội cho doanh nghiệp Việt hợp tác đầu tư và phát triển bền vững 

Hơn 480 doanh nghiệp từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 33 - Vietnam Expo 2024 diễn ra từ ngày 3-6/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN