Tiếp tục mở rộng mạng lưới bán lẻ

Đây được xem là chiến lược quan trọng để UNIQLO tăng cường sự hiện diện...

Ngày 17/4/2024, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.

Chú thích ảnh
Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall.

Cụ thể, cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall sẽ chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 ngày 26/4/2024. Còn hai cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Xuân/Hè năm nay.

UNIQLO Sense City PVD - Gigamall, UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO Vincom Lê Văn Việt lần lượt là cửa hàng thứ 23, 24 và 25 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng tổng số cửa hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Đây được xem là chiến lược quan trọng để UNIQLO tăng cường sự hiện diện tại thành phố Thủ Đức - một khu vực năng động, nơi được xem như cửa ngõ nối liền với các tỉnh thành phía Đông như Bình Dương, Đồng Nai.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi vô cùng hào hứng khi công bố kế hoạch ra mắt các cửa hàng mới, hòa nhịp cùng sự phát triển của TP Hồ Chí Minh nói chung và thành phố Thủ Đức nói riêng. Mục tiêu của chúng tôi là không chỉ cung cấp các trang phục chất lượng cao, mà còn tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện, giúp khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm triết lý LifeWear. Với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại đây.”

Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall có diện tích bán hàng hơn 1.400 m2, tọa lạc tại TTTM Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall) - “trái tim” của thành phố Thủ Đức, thuận tiện di chuyển từ các quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình. Gigamall theo đuổi xu hướng mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) với đa dạng tiện ích mua sắm và không gian vui chơi phù hợp cho cả gia đình.

Còn cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt nằm trên trục đường thương mại sầm uất bậc nhất khu vực, với tổng diện tích sàn bán hàng khoảng 1.000 m2; cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park đặt tại Vincom Mega Mall Grand Park – TTTM hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam, hứa hẹn sẽ trở thành các điểm đến hấp dẫn cho khách hàng ở khu vực phía Đông thành phố.

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản
UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng công nghệ Nhật Bản

Ngày 4/4, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm chống nắng UV Protection - ứng dụng công nghệ Nhật Bản với hiệu quả ngăn chặn hơn 90% tia UV (tia cực tím) theo tiêu chuẩn chứng nhận JIS L 1925:2019.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN