Unilever đồng hành cùng Cảng Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất và SASCO phòng dịch

Unilever Việt Nam – Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) vừa ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm mang đến sự an toàn, an tâm cho hành khách sử dụng dịch vụ bay, ngay cả khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát tốt.

Chú thích ảnh

Hiện nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO đã ký kết hợp tác và Lifebuoy là nhãn hàng đầu tiên thực hiện hợp tác này.

50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong 6 tháng.

Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030
Unilever đầu tư 1 tỷ Euro để loại bỏ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh vào năm 2030

Unilever cho biết sẽ thay thế 100% carbon có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch trong các công thức sản phẩm vệ sinh và giặt giũ của mình bằng carbon tái tạo hoặc tái chế. Sự thay đổi này là nhằm nâng cao tính bền vững của các thương hiệu vệ sinh và giặt giũ toàn cầu của Unilever bao gồm OMO, Sunlight, Cif và Vim.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN