Phát động chiến dịch hàng đổi hàng Tết Ất Mùi

Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban tổ chức chương trình truyền thông Việt đồng hành cùng doanh nghiệp đã chính thức phát động chiến dịch Tết Ất Mùi: Hàng đổi hàng. Đây là chương trình nhằm tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong việc tiêu thụ hàng hóa, nâng cao sức cạnh tranh của hàng nội và thực hiện chiến lược đưa hàng Việt rathế giới.


Lễ ký kết giữa các đơn vị trong chương trình "Hàng đổi hàng"


Theo BTC, chiến dịch hàng đổi hàng Tết Ất Mùi từ ngày 20/12/2014 – 15/3/2015, nhằm giúp doanh nghiệp đổi hàng,bán hàng với sự hỗ trợ của truyền thông. Trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn thì “hàng đổi hàng” của Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ là một giải pháp góp phần giúp doanh nghiệp giảm hàng tồn kho, vượt qua khủng hoảng, phục hồi sản xuất, lấy lại đà tăng trưởng.


Trong buổi phát động, BTC cũng chính thức ra mắt trang thông tin điện tử sieuthihangdoihang.com và liên kết với các website đảng ủy khối doanh nghiệp Trung ương và website của 12 đơn vị thành viên của Ban tổ chức…


Chiến dịch truyền thông hàng đổi hàng Tết Ất Mùi là một trong những hoạt động của chương trình “hàng đổi hàng” do Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chủ trì thực hiện trong 2 năm (2014-2016) nhằm "tiếp lửa" cho Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".


PV

Doanh nghiệp, tiểu thương 'rục rịch' trữ hàng Tết
Doanh nghiệp, tiểu thương 'rục rịch' trữ hàng Tết

Còn gần 2 tháng nữa đến Tết Nguyên đán Ất Mùi, tuy nhiên đến nay nhiều doanh nghiệp, siêu thị, tiểu thương trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đã sẵn sàng chuẩn bị hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao dịp cuối năm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN