Từ 2019-2023, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Ngay từ năm 2003, Việt Nam đã khởi xướng "Chương trình thương hiệu quốc gia". Năm 2008, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 20/4 hằng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và Thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023. Giá trị thương hiệu quốc gia năm 2023 đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng. 

Chú thích ảnh
TTXVN/Báo Tin tức
Lai Châu thông qua nghị quyết phát triển cây sâm thành sản phẩm thương hiệu quốc gia
Lai Châu thông qua nghị quyết phát triển cây sâm thành sản phẩm thương hiệu quốc gia

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Lai Châu lần thứ 19 diễn ra ngày 19/4 nhằm sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ Quý I và thảo luận nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm quý II/2024. Hội nghị thông qua dự thảo Nghị quyết về phát triển sâm Lai Châu giai đoạn 2024 - 2030, định hướng đến năm 2035.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN