1.000 VĐV tham dự giải thể thao Aquaman Vietnam 2022 tại Móng Cái, Quảng Ninh

Giải Aquaman Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 2/10 tại phường Trà Cổ, thành phố vùng biên giới Móng Cái (Quảng Ninh) với quy mô 1.000 vận động viên (VĐV) tham dự. Đây là giải đấu gồm hai môn phối hợp là chạy bộ và bơi lội.

Chú thích ảnh
Ảnh: Sự kiện Aquaman Vietnam cung cấp

Giải do báo VnExpress và Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT phối hợp tổ chức từ nguồn xã hội hóa. Tham gia giải đấu, các VĐV có cơ hội thử thách sức bền, sự dẻo dai và ý chí của bản thân. Đồng thời, đây cũng là dịp để thành phố Móng Cái quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch.

Ban Tổ chức Aquaman Vietnam đang phối hợp với tỉnh Quảng Ninh lên kế hoạch triển khai nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho VĐV. Các phương án chi tiết về cự ly bơi lội và chạy bộ với cung đường, cổng đăng ký tham dự sẽ sớm được thông tin trong thời gian tới. Báo VnExpress phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cùng UBND thành phố Móng Cái đã hoàn tất việc khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện tại phường Trà Cổ.

Chạy bộ và bơi lội hiện là những môn thể thao thu hút đông các VĐV tham gia với các giải đấu quy mô lớn được tổ chức tại nhiều địa phương. Phong trào hai môn phối hợp phát triển mạnh trong những năm gần đây đòi hỏi VĐV cần có sự đầu tư về thời gian, sự kiên trì và có chế độ tập luyện bài bản.

Văn Đức (TTXVN)
Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ thi đấu 43 môn
Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX sẽ thi đấu 43 môn

Mới đây, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký quyết định phê duyệt Đề án tổ chức Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022. Cụ thể, Đại hội sẽ được tổ chức tại Quảng Ninh và một số tỉnh, thành phố lân cận vào trung tuần tháng 12/2022.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN