SugarCRM (Mỹ) mua lại Loaded Technologies (Australia) để mở rộng địa bàn hoạt động

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo của trải nghiệm khách hàng (CX) nhận thức thời gian vừa thực hiện việc mua lại Loaded Technologies, một công ty có trụ sở tại Sydney (Australia) chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh, chiến lược Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) và triển khai đám mây.

Với nền kinh tế hiện tại đang chuyển các ưu tiên kinh doanh toàn cầu sang giữ chân khách hàng, nhu cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng dựa trên đám mây, dễ triển khai chưa bao giờ lớn hơn thế. Với việc mua lại này, Sugar đang mở rộng khả năng đáp ứng nhu cầu dịch vụ triển khai ở Australia và khu vực châu Á – Thái Bình Dương rộng lớn hơn đối với phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các công ty mang đến trải nghiệm khách hàng có độ nét cao.

Ông Jason du Preez, Tổng giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của SugarCRM cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có đội ngũ tại Loaded Technologies, với sự cống hiến của họ cho sự thành công của khách hàng và chuyên môn của các giải pháp Sugar CX, sẽ tham gia cùng chúng tôi. Việc chúng tôi mua lại đối tác lâu năm này sẽ giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của các công ty thị trường tầm trung, những người muốn có một cố vấn đáng tin cậy có thể giúp họ điều hướng và thành công trong việc tối ưu hóa và khác biệt hóa trải nghiệm khách hàng của họ”.

Các thành tích đặc biệt của Loaded Technologies, với việc triển khai Sugar thành công, bao gồm cả việc chuyển đổi từ môi trường tại chỗ sang môi trường đám mây, sẽ giúp các công ty tận dụng lợi thế của cải tiến mới và tốc độ ra thị trường. Các nguồn lực tư vấn và hỗ trợ có chuyên môn sâu về các giải pháp Sugar sẵn sàng giúp các nhóm đối mặt với khách hàng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương giải quyết các vấn đề kinh doanh và khai thác hiệu quả giá trị đầy đủ của các giải pháp Sugar CX.

Tìm hiểu thêm về cách các công ty có thể tận dụng nền tảng CX nhận biết thời gian của Sugar tại đây: https://www.sugarcrm.com/au/why-sugar/.

Thông tin về SugarCRM

Phần mềm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ nhận biết thời gian của SugarCRM giúp các công ty mang lại trải nghiệm khách hàng có độ phân giải cao (HD-CX). Đối với các công ty ở thị trường tầm trung và bất kỳ ai muốn sử dụng nền tảng CX, Sugar cung cấp cho các nhóm dữ liệu khách hàng nhận biết về thời gian mà họ cần để có được cái nhìn rõ ràng về khách hàng và đạt được các cấp độ mới về hiệu suất kinh doanh và khả năng dự đoán, đồng thời tăng giá trị lâu dài của khách hàng.

Hơn 5 triệu người dùng ở 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dựa vào SugarCRM. Có trụ sở tại Thung lũng Silicon, SugarCRM được hỗ trợ bởi Accel-KKR.

Media OutReach Corporate News
Home Instead Australia sử dụng nền tảng của SugarCRM để nâng cao dịch vụ dành cho người cao tuổi
Home Instead Australia sử dụng nền tảng của SugarCRM để nâng cao dịch vụ dành cho người cao tuổi

CUPERTINO, BANG CALIFORNIA, MỸ – Media OutReach – SugarCRM Inc., doanh nghiệp sáng tạo về trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) nhận biết thời gian vừa thông báo: Home Instead Australia đã mở rộng mối quan hệ với SugarCRM thông qua việc sử dụng mở rộng nền tảng CX nhận thức thời gian để tăng cường sự tương tác với khách hàng, gia đình và cộng đồng của họ nhằm mang lại sự quan tâm và trải nghiệm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN