Bộ Công an gặp mặt cựu cán bộ đoàn thanh niên

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh, sáng 21/3, Bộ Công an đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ đoàn thanh niên Việt Nam.


Cách đây 30 năm, Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã ký Nghị quyết liên tịch về đẩy mạnh phong trào đoàn kết 3 lực lượng thanh niên, quân đội và công an. Sự ra đời của Nghị quyết đã tạo ra luồng sinh khí mới, cổ vũ, động viên tuổi trẻ các nước nâng cao trách nhiệm, xung kích tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự.

 

Tiếp nối những kết quả đạt được, Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tiếp tục ban hành các Nghị quyết liên tịch về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên. Các nghị quyết này đã được triển khai có hiệu quả, khẳng định vai trò to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.


Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương và Bộ Công an luôn coi trọng vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an nhân dân. Trong mỗi thành tích, chiến công của lực lượng Công an nhân dân, có sự đóng góp quan trọng của các thế hệ cán bộ đoàn thanh niên Việt Nam.

Thu Phương

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN