Website săn giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 8/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, thomo.vn - website săn giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ra mắt người dùng.

Giao diện website thomo.vn


Thomo.vn được khởi nguồn từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ và mong muốn xây dựng một website đáp ứng nhu cầu giải trí và săn thưởng online, thu hút người chơi bởi thông tin trúng thưởng trung thực, giải thưởng đa dạng và người chơi hoàn toàn có thể tham gia săn thưởng miễn phí.


Bạn Ngô Đình Thủ Nhân, trưởng nhóm phát triển thomo.vn, cho biết: Để tham gia săn thưởng tại thomo.vn, người chơi sẽ đăng ký làm thành viên, hoá thân thành một thợ mỏ đào vàng, tinh mắt cũng như có chiến thuật hợp lý để có thể trúng thưởng các sản phẩm có giá trị mà mình yêu thích.

Nhân dịp chính thức ra mắt, web săn thưởng thomo.vn sẽ đưa ra nhiều giải thưởng có gía trị trong tháng 5/2013... với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.


Hoàng Anh Tuấn
Công khai năng lực nhà thầu trên website
Công khai năng lực nhà thầu trên website

Mới đây, Chính phủ ban hành Nghị định 15 về Quản lý chất lượng công trình xây dựng thay thế cho Nghị định 209 ban hành năm 2004. Nghị định này được đánh giá cao với nhiều điểm mới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN