Samsung Galaxy S10 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ 8/3

Chiều 26/2, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại thông minh Galaxy S10 tại thị trường Việt Nam.

Chú thích ảnh
Tổng Giám đốc Samsung Vina Suh Kyung Wook giới thiệu phiên bản Galaxy S10 tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới được mở bán "siêu phẩm" này vào ngày 8/3/2019.

Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, chiếc điện thoại này được trang bị nhiều công nghệ lần đầu tiên được sử dụng như cảm biến vân tay siêu âm; màn hình vô cực hoàn toàn mới Infinity-O; công nghệ màn hình Dynamic AMOLED với màn hình chuẩn HDR10+ lần đầu tiên được ứng dụng trên smartphone.

Ngoài ra, các phiên bản Galaxy S10 đều được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm xử lý, giúp tối ưu ảnh chụp, gợi ý chế độ chụp phù hợp tùy theo nội dung bên trong ảnh; trang bị wifi 6, tốc độ nhanh gấp 4 lần phiên bản cũ.

Với việc ứng dụng các công nghệ mới này, Tổng giám đốc Samsung Vina Suh Kyung Wook cho biết, sau một thập kỷ phát triển ngành công nghiệp với dòng Galaxy S, giờ đây Samsung muốn bắt đầu một kỷ nguyên mới của sự sáng tạo và tiến bộ, với những công nghệ đi đầu.

Phiên bản S10, S10+ bán tại Việt Nam sử dụng vi xử lý Exynos 9820 8 lõi, tùy chọn RAM tối đa 12 GB và bộ nhớ trong lên tới 1 TB, đồng thời vẫn hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ. Các phiên bản Galaxy S10 có giá bán lẻ tại thị trường Việt Nam từ khoảng 16 triệu đồng (phiên bản giá rẻ) đến 34 triệu đồng (phiên bản cao cấp).

Theo Công ty Điện tử Samsung Vina, Galaxy S10 và S10+ sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ ở Việt Nam từ ngày 8/3/2019, cùng thời điểm với nhiều thị trường lớn trên thế giới. Khách hàng đặt trước sản phẩm từ 27/2 đến 7/3/2019 tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử, sẽ nhận được bộ quà tặng độc quyền trị giá tới 6 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi khác.

Tin, ảnh: Tiến Lực (TTXVN)
Điện thoại gập đôi của Samsung - Chiêu quảng cáo hay nhân tố thay đổi cuộc chơi?
Điện thoại gập đôi của Samsung - Chiêu quảng cáo hay nhân tố thay đổi cuộc chơi?

Khi chiếc điện thoại gập đôi Galaxy Fold của Samsung vừa ra mắt ngày 20/1, nhiều người tự hỏi hãng công nghệ Hàn Quốc này vừa đưa ra thị trường một nhân tố thay đổi cuộc chơi hay chỉ là một chiêu quảng cáo.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN