Ngân hàng Chính sách xã hội nhắn tin miễn phí đến khách hàng

Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10/1/2018, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng và không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.

Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đối tượng gửi tin nhắn:
- Khách hàng có dư nợ tiền vay.
- Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn.
- Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.
Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”).
Giờ gửi tin nhắn: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

Từ ngày 10/1/2018, tất cả các khách hàng đến giao dịch, gửi tiền tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã của NHCSXH sẽ nhận được thông tin qua tin nhắn.


P.V
NHCSXH thăm hỏi, tặng quà người dân tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng bão số 10
NHCSXH thăm hỏi, tặng quà người dân tỉnh Quảng Bình bị ảnh hưởng bão số 10

Ngay sau khi cơn bão số 10 tràn qua tỉnh Quảng Bình, Đoàn công tác của NHCSXH do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Hải dẫn đầu đã thay mặt cho toàn thể CBVCLĐ trong toàn hệ thống có mặt tại huyện Quảng Trạch và thị xã Ba Đồn vào chiều ngày 16/9/2017 kịp thời thăm hỏi, động viên cũng như trao tận tay 300 suất quà tới các hộ gia đình bị ảnh hưởng, đang gặp khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, đối với các gia đình có thân nhân bị chết do lũ cuốn, Công đoàn NHCSXH hỗ trợ 3 triệu đồng/người.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN