Ngân hàng Chính sách xã hội thông báo về tin nhắn cho khách hàng

Nhằm tăng cường việc kiểm soát và minh bạch thông tin hoạt động, từ ngày 10/1/2018, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) triển khai việc cung cấp dịch vụ tin nhắn thông qua điện thoại di động tới các khách hàng và không phải mất bất kỳ khoản phí nào khi nhận được tin nhắn.

Giao dịch cho vay của Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lai Châu. Ảnh: Trần Việt/TTXVN

Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đối tượng gửi tin nhắn:

- Khách hàng có dư nợ tiền vay.

- Khách hàng có số dư tài khoản tiền gửi tại Tổ tiết kiệm và vay vốn.

- Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại Điểm giao dịch xã.

Số điện thoại gửi tin nhắn: +84898589889 (hiển thị ở phần thông tin “Người gửi” hoặc “From”).

Giờ gửi tin nhắn: Từ 7 giờ đến 11giờ 30 và từ 13 giờ đến 17 giờ hàng ngày.

Ngân hàng Chính sách xã hội khuyến cáo trong thời gian triển khai dịch vụ tin nhắn có thể do nhầm số điện thoại đến người gửi không có quan hệ với Ngân hàng Chính sách xã hội, người dân có thể thông tin lại tại số điện thoại đính kèm của tin nhắn để Ngân hàng Chính sách xã hội điều chỉnh thông tin cho chính xác.

Ngân hàng Chính sách vận động người nghèo có ý thức tiết kiệm
Ngân hàng Chính sách vận động người nghèo có ý thức tiết kiệm

Tính đến hết năm 2017, kết quả huy động tiết kiệm của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đạt trên 58 tỷ đồng, tăng so với đầu năm là 25 tỷ đồng, đạt 133% kế hoạch được giao.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN