Starbucks nâng cao trải nghiệm cà phê lạnh

Starbucks vừa cho ra mắt sản phẩm Cold Foam bên cạnh hai hương vị Frappuccino mới (Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta) nhằm phục vụ nhu cầu giải nhiệt mùa hè của khách hàng.

Theo đó, đồ uống mới Starbucks® Cold Foam (bọt lạnh) Iced Espresso là một sáng kiến mới đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh.

Nguyên liệu để làm ra ly cà phê bọt lạnh này là sử dụng sữa không béo để tạo ra lớp bọt mịn dày có kết cấu vị giác mềm mịn như nhung. Còn hai vị Frappuccino (Pistachio Bon Bon và Milk Tea Pana Cotta) lấy chủ đề kem để thể hiện sự tươi trẻ, phóng khoáng và tự do của mùa hè.Trong dịp hè này, Starbucks giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ mang không khí “trốn đến miền nhiệt đới” với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới.  

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN