12h trưa thứ 6, nạp tiền điện thoại hoàn 50% giá trị tại HDBank

HDBank hoàn 50% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại trên Internet Banking hoặc Mobile Banking trong chương trình “Happy Friday – Giờ vàng Topup”.

Chương trình có thông điệp “12h trưa thứ 6 rồi, nhanh tay Topup thôi”. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn 50% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại VNTopup (tối đa 30.000 đồng) trên eBanking (Internet Banking, Mobile Banking) của HDBank. 200 khách hàng đầu tiên giao dịch với mệnh giá tối thiểu từ 50.000 đồng trở lên thành công trong khung giờ vàng từ 12 giờ đến 13 giờ mỗi trưa thứ 6 hàng tuần từ 19/4 đến 10/5/2019 sẽ được HDBank xác định là hợp lệ để hoàn giá trị giao dịch theo thể lệ của chương trình.

Chú thích ảnh
HDBank luôn đa dạng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

Chương trình áp dụng đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau thanh toán cước điện thoại bằng Topup. Mỗi Khách hàng được hưởng ưu đãi tối đa một lần một tuần.

HDBank quy định giao dịch hợp lệ là giao dịch thực hiện thanh toán thành công và đã ghi nhận trên hệ thống của HDBank trong thời gian diễn ra chương trình. Các giao dịch bị hủy, có tranh chấp hoặc được hoàn lại sẽ bị trừ ra khỏi danh sách hưởng ưu đãi.

Chương trình có thể kết thúc trước hạn khi đã xác định được 200 khách hàng được hoàn tiền theo đúng thể lệ của HDBank.

Dịch vụ VNTopup là dịch vụ nạp tiền điện thoại di động bằng cách nhắn tin hoặc nạp trực tiếp qua Internet Banking và Mobile Banking. Số tiền nạp sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản của khách hàng tại HDBank. Với dịch vụ này, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi nạp tiền hoàn tiền hấp dẫn nhằm mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng.

Hệ thống Ngân hàng điện tử (eBanking) của HDBank hiện có các dịch vụ tài chính được sử dụng trên Internet Banking và Mobile Banking như Mở tiết kiệm online; Chuyển khoản nhanh 24/7; Thanh toán hóa đơn điện, nước, truyền hình cáp, dịch vụ Internet, cước điện thoại và chi trả khoản vay; Mua sắm trên các kênh thương mại điện tử… Dịch vụ eBanking của HDBank được đánh giá cao bởi yếu tố nhanh chóng, thao tác đơn giản, an toàn và bảo mật. HDBank thường xuyên cập nhật các xu hướng mới trên nền tảng eBanking nhằm giúp cho quá trình sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của khách hàng ngày càng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tin khác
  • 8/10 người châu Á mong muốn bữa sáng lành mạnh, nhưng vẫn quyết định ăn sáng theo sự thuận tiện

    8/10 người châu Á mong muốn bữa sáng lành mạnh, nhưng vẫn quyết định ăn sáng theo sự thuận tiện

    16:41 ngày 22/05/2019

    Với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc hơn, Herbalife Nutrition đã công bố kết quả từ cuộc khảo sát bữa sáng lành mạnh khu vực châu Á-Thái Bình Dương 2019. Được tiến hành vào tháng 3/2019 với 5.500 người tham gia tại 11 thị trường – Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam – cuộc khảo sát cho thấy phần lớn (8/10) người tiêu dùng châu Á-Thái Bình Dương mong muốn bữa sáng lành mạnh. Tuy nhiên, 7/10 (67%) vẫn quyết định ăn sáng dựa trên sự thuận tiện, hơn lợi ích sức khỏe (43%) và giá trị dinh dưỡng (33%). Cuộc khảo sát này được xây dựng dựa trên nghiên cứu ban đầu thực hiện vào 2018, bao gồm việc xem xét thái độ và thói quen của người tiêu dùng đối với bữa sáng.

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép số 17/GP-BTTTT cấp ngày 16/1/2017
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 024-38267042, 024-38252931(2339,2208)- Fax: 024-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản