3.500 căn hộ Vincity Ocean Park 'hết veo' sau khi mở cửa

Gần 5.000 khách hàng đã xếp hàng “check-in” để tận mắt trải nghiệm căn hộ mẫu VinCity Ocean Park và 3.500 căn hộ đã “hết veo” sau khi mở cửa.

Hàng ngàn khách hàng đã có mặt từ rất sớm tại Trung tâm thương mại Times City để trở thành những người đầu tiên được “dạo bước” trong căn hộ mơ ước VinCity Ocean Park.

Chú thích ảnh
Hàng ngàn khách hàng đã có mặt từ rất sớm tại trung tâm thương mại Times City để trở thành những người đầu tiên được “dạo bước” trong căn hộ mơ ước VinCity Ocean Park. 

Tại sự kiện, Chủ đầu tư giới thiệu nhiều mẫu căn hộ hiện đại, có diện tích thông minh, công năng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Chú thích ảnh
Căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi cho các gia đình trẻ. Căn hộ này đặc biệt thu hút sự chú ý của các khách hàng khi “gợi ý” cho khách hàng các đồ nội thất thông minh nhằm tối ưu hóa không gian. Ví dụ như một chiếc tủ có thể nhanh chóng chuyển thành chiếc bàn ăn cho cả gia đình hay chiêc bàn làm việc trong một vài tích tắc có thể biến hình thành chiếc giường ngủ thoải mái.
Chú thích ảnh
Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho gia đình đa thế hệ chung sống “tam đại đồng đường” với 3 phòng ngủ rộng rãi.
Chú thích ảnh
Các căn hộ VinCity đều được ra mắt với thiết kế hiện đại, ban công được bố trí rộng thoáng hút ánh nắng và gió tự nhiên vào trong nhà, không gian bếp và phòng khách liên thông, phòng ngủ thoáng đãng, có cửa sổ lớn.

Bên cạnh các căn hộ mẫu hiện đại, tiện nghi, gói hỗ trợ mua nhà linh hoạt được chủ đầu tư và ngân hàng Techcombank đưa ra cũng đặc biệt thu hút các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

Theo đó, người mua VinCity được hưởng lợi kép với chính sách bán hàng của dự án. Thứ nhất, chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ đã có thể ký hợp đồng mua bán, thay vì phải đóng ngay lập tức 30% vốn tự có như thông lệ thị trường. Thứ hai, khách hàng được vay 70% còn lại, trả góp lên đến 35 năm, được coi như 1 hình thức bỏ ống tiết kiệm cố định trong vòng 10 năm, mỗi tháng chỉ từ 3.9 triệu đồng, sau đó mức trả tăng không đáng kể.

Cách thanh toán kiểu “bỏ ống” lâu dài này giúp rút ngắn quá trình tiết kiệm mua nhà và giảm bớt áp lực tài chính cho người mua. Việc cơ cấu được sản phẩm để số tiền bỏ ống gần như cố định suốt thời hạn vay khiến số tiền trả hàng tháng càng về sau càng trở nên dễ dàng. Vài triệu phải trả hàng tháng trong tương lai 5 – 10 năm nữa cũng không còn là 1 gánh nặng của người mua nhà, chưa kể thu nhập của mọi người sẽ còn tiếp tục tăng lên. Việc vay dài hạn để mua nhà thực sự là 1 bài toán cực kỳ có lợi mà bất kỳ ai hiểu biết đều đưa ra quyết định ngay khi có cơ hội.

Sau khi mở cửa, hàng trăm khách hàng đã nhanh tay đăng ký chọn mua các căn hộ VinCity Ocean Park để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu các căn hộ “cận biển, kế hồ” độc đáo với giải pháp tài chính đột phá. Theo thông tin từ Chủ đầu tư, 3.500 căn hộ đầu tiên thuộc phân khu The Park – Phân khu năng động nhất dự án đã “có chủ”. Căn hộ mẫu VinCity Ocean Park sẽ tiếp tục mở cửa chào đón các khách hàng đến tham quan tại Trung tâm giao dịch Bất động sản Times City, TTTM Times City Mega Mall.

Đại đô thị VinCity Ocean Park có tổng diện tích 420ha, cách Đại học Nông nghiệp 2km và trung tâm thành phố khoảng 15-20 phút chạy xe. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ gần 19%, với 117ha công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.
Dự án còn sở hữu tổ hợp dịch vụ tiện ích đủ đầy, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các đại tiện ích điểm nhấn. Tiêu biểu có công viên thể thao có hơn 700 máy tập ở khắp đô thị, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, hàng chục công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi, hơn 60 sân chơi trẻ em quy mô lớn, hơn 150 sân tập thể thao các loại... '
Đối diện với đại đô thị sẽ là công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land quy mô hơn 80ha với tổng mức đầu tư dự kiến là 1,5 tỷ USD và công viên công cộng thành phố rộng 210ha, mang đến tầm nhìn cảnh quan khoáng đạt và "lá phổi xanh" cho toàn khu vực.
Nhà đầu tư Hà thành sôi sục chọn mua căn hộ hướng biển hồ VinCity Ocean Park
Nhà đầu tư Hà thành sôi sục chọn mua căn hộ hướng biển hồ VinCity Ocean Park

Là dự án đầu tiên tại Hà Nội có biển hồ nước mặn 6,1 ha, những căn hộ VinCity Ocean Park có hướng nhìn biển hồ vừa được giới thiệu ra thị trường đang được nhiều khách hàng săn đón, đặc biệt là các nhà đầu tư.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN