7.000 phần quà Tết trao tặng đồng bào miền Trung

Báo Công an nhân dân và Huda đã phối hợp tổ chức trao tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, người khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam… tại khu vực miền Trung.

Chú thích ảnh

Cụ thể, 7.000 phần quà với tổng giá trị lên tới 3,5 tỉ đồng,đã được trao cho bà con tại 8 tỉnh, thành phố, gồm Huế, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Thanh Hóa từ ngày 10 - 15/1/2019.

Hoạt động tặng quà Tết ý nghĩa của Huda năm nay còn có sự góp mặt của các thí sinh thuộc top 7 trong sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung - Huda Central’s Top Talent 2018 như Á quân Giao Linh, Trâm Anh… Các bạn trẻ này đã mang tới những giây phút phấn khởi và tươi vui cho buổi trao tặng quà Tết bằng những lời ca tiếng hát của mình.  

Chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia hoạt động đầy ý nghĩa của Huda, Giao Linh cho biết: “Là một người con của miền Trung, Giao Linh thấy rằng hoạt động này có ý nghĩa lớn lao đối với mình. Đây là cơ hội để Giao Linh có thể đóng góp cho quê hương miền Trung bởi khi nhìn thấy những nụ cười trên gương mặt của bà con, Giao Linh nhận ra rằng bản thân mình thực sự có thể đem tới những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng”.
 

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda năm 2018
12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda năm 2018

Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 do Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và Huda phối hợp tổ chức, đã chính thức khai mạc trên sân vận động huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN