Amazon rút ngắn quy trình đăng ký, giúp nhà bán hàng Việt vươn ra thế giới

Sau hai ngày khai mạc thành công tại Hà Nội, ngày 31/10 “Amazon Week 2022: Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới” tiếp tục tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Chú thích ảnh

Với chủ đề “Dám mơ lớn: Tinh hoa hàng Việt - Vượt xuyên biên giới”, Amazon Week 2022 tôn vinh các thương hiệu Việt Nam đã tiên phong nhập cuộc và tận dụng lợi thế xuất khẩu trực tuyến. Sự kiện cũng đồng thời công bố các động lực thúc đẩy Made-in-Vietnam thành công trên hành trình chinh phục khách hàng toàn cầu.

Trong hai ngày 31/10 và 1/11 tại TP. Hồ Chí Minh, Amazon Week 2022 sẽ công bố các nhóm ngành hàng tiềm năng cho xuất khẩu trực tuyến và chia sẻ các động lực chính giúp doanh nghiệp Việt khai thác thành công thị trường quốc tế. Trong đó, các ngành hàng đang được ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất trên các gian hàng của Amazon toàn cầu: Dụng cụ nhà bếp; Đồ gia dụng; May mặc; Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và cá nhân; Tiện ích gia đình.

Năm 2023, Amazon Global Selling cho biết các nhóm danh mục sản phẩm nổi bật có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ thời gian gần đây và được kỳ vọng là những ngành hàng tiềm năng: Nội thất & Trang trí nhà cửa; Sản phẩm dệt may & Phụ kiện; Nhu yếu phẩm; Quà tặng.

Đặc biệt, để giúp các doanh nghiệp trong nước bắt đầu bán hàng trên Amazon, đơn vị cũng đã rút ngắn quy trình đăng ký gian hàng để doanh nghiệp có thể dễ dàng đăng ký thành công hơn. 

Amazon đối mặt vụ kiện 1 tỷ USD tại Anh
Amazon đối mặt vụ kiện 1 tỷ USD tại Anh

Tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon đang đối mặt với một vụ kiện tại Anh yêu cầu bồi thường thiệt hại lên tới 900 triệu bảng (1 tỷ USD) xung quanh các cáo buộc lạm dụng vị trí thống trị trên thị trường thương mại điện tử bằng cách "ưu tiên" các sản phẩm của chính tập đoàn này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN