MeiBalance tăng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) và Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji, Nhật Bản, đồng thời công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam. Đây là một trong những dòng sản phẩm mang tính đột phá của hãng sản xuất về dinh dưỡng khổng lồ Meiji đến từ Nhật Bản.

Theo ông Kubota Norio, Tổng giám đốc Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam, MeiBalance là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho người trưởng thành, nhưng đặc biệt được khuyến khích sử dụng với những người muốn bổ sung dinh dưỡng cân bằng hàng ngày. Dòng sản phẩm này cũng phù hợp với nhóm đối tượng người tiêu dùng là người bận rộn muốn bổ sung đủ năng lượng để làm việc, người chán ăn và lượng ăn kém hoặc mất cân bằng dinh dưỡng, người muốn bổ sung dinh dưỡng nhằm duy trì và nâng cao thể lực mỗi ngày…

Một số khảo sát tại thị trường Việt Nam cho thấy, sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn thường có dung tích lớn, rất khó uống hết trong 1 lần mở nắp. Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng về sự tiện dụng khi tiêu dùng sản phẩm, MeiBalance lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm có dung tích 125ml, dễ dàng uống hết trong một lần nhưng vẫn bổ sung đầy đủ 28 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết (các dưỡng chất này dễ thiếu hụt nếu chỉ thông qua các bữa ăn hàng ngày).

Chú thích ảnh
Ra mắt sản phẩm dinh dưỡng MeiBalance của Meiji tại Việt Nam.

Ông Đặng Việt Bách, Chủ tịch HĐQT của Magicwave chia sẻ, tiếp tục đồng hành và là nhà phân phối chính thức sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam, sự hợp tác này không nằm ngoài mong muốn được cống hiến thêm những giá trị về sức khỏe cho cộng đồng mà Công ty còn mong muốn đóng góp vào công cuộc cải thiện sức khỏe cho người trưởng thành và người lớn tuổi trong các gia đình Việt.

Bởi trong thời gian qua, mặc dù thị trường sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam có nhiều cơ hội kinh doanh và dư địa phát triển rất lớn, nhưng muốn cạnh tranh tại thị trường Việt Nam thì cả doanh nghiệp trong và ngoài nước cần có sản phẩm chất lượng và đạt tiêu chuẩn. Cùng với đó, Việt Nam cũng là một thị trường tiêu dùng khá cạnh tranh nên đơn vị sản xuất, cũng như nhà xuất khẩu khẩu cần có chiến lược truyền thông tiếp thị, phân phối, bán lẻ sản phẩm bài bản, nhất là trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng yêu cầu cao về thông tin minh bạch đối với nhóm sản phẩm dinh dưỡng nói riêng và lương thực, thực phẩm nói chung.

Thương hiệu MeiBalance ra đời lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1995, sau gần 30 năm với kinh nghiệm phân phối sản phẩm, hiện tại MeiBalance đã khẳng định được vị trí dẫn đầu về doanh thu và thị phần ngành hàng này tại thị trường Nhật Bản. Đây là sản phẩm đột phá về ý tưởng khoa học cho sức khỏe của hãng Meiji, Nhật Bản nhằm giúp cải thiện dinh dưỡng hiệu quả cho hàng triệu gia đình ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 

PV
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN