THACO hiến tặng 2000 đơn vị máu trong năm 2019

Sau hai đợt hiến máu nhân đạo vừa qua, cán bộ và công nhân viên Khu Công nghiệp Thaco – Chu Lai (tỉnh Quảng Nam) đã hiến tặng hơn 800 đơn vị máu. Trên phạm vi cả nước, THACO đã hiến tổng cộng 2000 đơn vị máu trong năm 2019.

Hưởng ứng “Chiến dịch những giọt hồng” và chương trình “Hành trình đỏ” lần thứ VII - năm 2019 của Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, sáng ngày 19/10 tại Trường Cao đẳng Thaco, hơn 250 CB.CNV Thaco – Chu Lai đã tham gia hiến máu nhân đạo đợt 2/2019, thu được 263 đơn vị máu. Trước đó, trong đợt 1 vào tháng 6/2019, 540 CB.CNV của Thaco – Chu Lai đã hiến 580 đơn vị máu. Tổng số đơn vị máu qua hai đợt hiến từ Thaco – Chu Lai là 843 đơn vị.

Chú thích ảnh

Với hơn 8.500 CB.CNV, Khu Công nghiệp Thaco – Chu Lai của tập đoàn THACO là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện ở tỉnh Quảng Nam, cung cấp một lượng máu dồi dào cho Viện huyết học - Truyền máu Trung ương. Đây cũng là năm thứ 13 liên tiếp Thaco - Chu Lai tham gia hiến máu nhân đạo với tinh thần “THACO thể hiện trách nhiệm với xã hội”, mong muốn chia sẻ, góp phần cứu sống những bệnh nhân đang cần máu.

Cùng với Thaco – Chu Lai, các văn phòng, chi nhánh của THACO trên toàn quốc cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ địa phương để tổ chức chương trình ý nghĩa này. Tổng lượng máu mà CB.CNV THACO đã hiến tặng đạt 2000 đơn vị trong năm 2019.

Đăng Giới
Thaco vừa ra mắt sản phẩm SUV 5 chỗ Mazda CX5 mới - sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda.
Thaco vừa ra mắt sản phẩm SUV 5 chỗ Mazda CX5 mới - sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda.

Theo ông Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT THACO: “Thaco là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp ráp ô tô tại Việt Nam có quy mô lớn nhất, doanh số và thị phần luôn dẫn đầu thị trường và là doanh nghiệp duy nhất đến thời điểm này sản xuất , phân phối đầy đủ các chủng loại ô tô (bao gồm: xe du lịch, xe bus, xe tải và xe chuyên dụng)với đầy đủ các phân khúc (từ trung cấp đến cao cấp) theo thương hiệu; xuyên suốt chuỗi giá trị từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm (R&D) - Sản xuất - Phân phối - Bán lẻ dựa trên chiến lược “tham gia chuỗi giá trị toàn cầu”, phát triển công nghiệp hỗ trợ với tỷ lệ nội địa hóa trên 40% nhằm xuất khẩu xe và linh kiện phụ tùng cho thị trường Đông Nam Á”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN