Tuần Lễ Cảm Ơn với điểm nhấn BST UTme! mang đến 8 họa tiết Việt Nam

Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn.

Chú thích ảnh

Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) của UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức khởi động trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.

Đây là sự kiện thường niên của UNIQLO, được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ thương hiệu.

Sự kiện năm nay mang ý nghĩa đặc biệt khi kỷ niệm 40 năm hiện diện của UNIQLO trên toàn cầu, hứa hẹn loạt ưu đãi mua sắm và quà tặng hấp dẫn.

Chú thích ảnh
Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Năm 1984, UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại vùng ngoại ô Nhật Bản. Sau 40 năm, chúng tôi đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới. Với mục tiêu đặt khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn tôn trọng văn hóa địa phương của mỗi cửa hàng nơi chúng tôi có mặt, đồng thời nỗ lực mang lại các giá trị cho cộng đồng. Tuần Lễ Cảm Ơn năm nay là dịp để chúng tôi nhìn lại, trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng đã luôn trọn vẹn tin yêu”.

Chú thích ảnh
BTS UTme! với 8 họa tiết mới, tôn vinh văn hóa Việt.

Ra mắt nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2024, BST UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

Chú thích ảnh
Họa tiết Hà Nội của Clementine Brault.
Chú thích ảnh
Họa tiết Sài Gòn của Clementine Brault.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Họa tiết Việt Nam của Clementine Brault.

“Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi”, Clementine Brault chia sẻ.

Chú thích ảnh
Họa tiết Hà Nội của Đặng Thái Tuấn.
Chú thích ảnh
Họa tiết Sài Gòn của Đặng Thái Tuấn.
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Họa tiết Việt Nam của Đặng Thái Tuấn.

Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo. “Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi”.

BST sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, bao gồm UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 24/5/2024.

Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2024 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng như dòng áo Polo cho cả gia đình với đa dạng chất liệu từ Dry Pique chuẩn phom, hay AIRism Cotton thoáng mát, sản phẩm áo khoác chống nắng AIRism vải mắt lưới dành cho nữ, sản phẩm U AIRism cotton áo thun dáng rộng tay lỡ phù hợp cho cả nam và nữ.. .

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 24 – 26/05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 bình giữ nhiệt.
Bộ sưu tập NY POP ART Archive- điểm nhất của Tuần lễ cảm ơn
Bộ sưu tập NY POP ART Archive- điểm nhất của Tuần lễ cảm ơn

Diễn ra từ ngày 1 - 7/12, Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) của UNIQLO, được tổ chức nhân dịp kỷ niệm hành trình 4 năm có mặt tại Việt Nam, sẽ diễn ra trên khắp hệ thống 22 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN