Vietjet nhận danh hiệu 'Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất'

Chiều 29/11, tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”.

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Chú thích ảnh
Máy bay Vietjet.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm, mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

 

 

TH
Vietjet ngừng khai thác 4 chuyến bay tại Chu Lai vì nguyên nhân thời tiết
Vietjet ngừng khai thác 4 chuyến bay tại Chu Lai vì nguyên nhân thời tiết

Ngày 28/11, do ảnh hưởng thời tiết xấu, nhiều chuyến bay đi và đến từ sân bay Chu Lai (Quảng Nam) bị ảnh hưởng. Để đảm bảo an toàn, chuyến bay VJ415 từ Hà Nội đi Chu Lai và VJ374 từ TP Hồ Chí Minh đi Chu Lai đã phải chuyển hướng hạ cánh xuống Đà Nẵng lần lượt lúc 17 giờ 59 và 19 giờ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN