06:15 19/06/2019

Đơn hàng L’Oreal tăng gấp 30 lần trong ngày hội thương hiệu của Shopee

Trong vòng 1 phút, có đến 20 sản phẩm của L’Oreal được bán ra và nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

Chú thích ảnh

Ngày hội thương hiệu Super Brand Day vừa được Shopee tổ chức từ ngày 9-12/6. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal được đẩy lên nổi bật trang chủ, giúp thương hiệu gia tăng kết quả bán hàng thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Đây cũng là chiến lược kinh doanh của L’Oreal trong việc đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu thông qua kênh mua sắm trực tuyến.

Với kết quả đạt được, Shopee cho biết sẽ tiếp tục hợp tác với tập đoàn mỹ phẩm L’Oreal để mang đến cho người dùng  nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền trong thời gian tới.