1.500 gian hàng tham gia triển lãm Vietbuil lần 3

Ngày 26/10, Triển lãm Vietbuild lần 3 tại TP Hồ Chí Minh đã khai mạc và thu hút hơn 1.500 gian hàng của 300 đơn vị tham gia. Đây là triển lãm lớn nhất của ngành xây dựng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới công nghệ tiên tiến.

Triển lãm do Bộ Xây dựng Việt Nam và UBND TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức. Nét mới của Vietbuild lần thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh là sự tham gia của hơn 1.500 gian hàng đến từ gần 300 đơn vị. Trong đó có 216 doanh nghiệp trong nước, 79 doanh nghiệp liên doanh, 20 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như: Australia, Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, New Zealand, Việt Nam, Lào và các đối tác tham quan triển lãm.

Chú thích ảnh
Các đơn vị, đối tác có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm tại triển lãm.

Đại diện ban tổ chức triển lãm Vietbuild cho biết, triển lãm giúp của các nhà doanh nghiệp trong và ngoài nước, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư và kiến trúc sư… có thể tìm thấy các giải pháp mới trong xây dựng và thiết kế, các sản phẩm và các sản phẩm khoa học công nghệ tiên tiến mới phục vụ ngành xây dựng hiện nay. Đa số các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư từ cuối năm 2017 và đầu năm 2018 như: gạch, gỗ, thảm lót sàn, xi măng, các loại cửa thông minh.... 

Phần lớn, các sản phẩm  vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất tại triển lãm đều có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, thân thiện môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Ngoài ra, tại triển lãm còn có các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở, ban ngành, các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức ngành nghề và các tập đoàn tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã, những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng hiện nay.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 29/10.

Hoàng Tuyết/Báo Tin tức
Quý 4/2018: Bất động sản phía Đông rực sáng
Quý 4/2018: Bất động sản phía Đông rực sáng

Giá bất động sản khu vực Gia Lâm, Long Biên tăng lạc quan trong thời gian qua, đặc biệt sôi động đầu quý 4/2018 khi khu vực phía đông Thủ đô ghi nhận sự xuất hiện của một số dự án chất lượng cao với hạ tầng tiện ích đồng bộ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN