10:12 24/10/2022

MobiFone phản hồi về tình trạng ‘mất sóng’ tại khu vực phía Nam sáng 24/10

Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo, trong sáng ngày 24/10/2022, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực phía Nam.

Chú thích ảnh
Một số trạm phát sóng BTS.

Hiện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục hiện tượng chập chờn, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này ngay trong sáng 24/10.

Trước đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, nhiều người dùng là khách hàng của MobiFone tại khu vực TP Hồ Chí Minh phản ánh điện thoại của họ gặp tình trạng mất sóng. Thời điểm mất sóng vào khoảng 8 giờ 30 phút đến khoảng 10 giờ.

XM/Báo Tin tức