06:22 15/06/2023

Ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt

Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Chú thích ảnh

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động: Ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở TP HCM và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng.

Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ. 

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé  trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema.