Hiệu ứng Ronaldo: Juve hút mạng xã hội của Liverpool và PSG

Juventus thắng trên mọi mặt trận thương mại, truyền thông và mạng xã hội kể từ khi có được bản hợp đồng với Ronaldo.

Chú thích ảnh
Ronaldo tập luyện trở lại sau sự cố thẻ đỏ tại Champions League. Ảnh: Juventus FC

Ngay từ khi ký hợp đồng với Ronaldo, chứng khoán của “Bà đầm già thành Turin đã tăng vượt bậc.

Tính đến nay, 70 ngày sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha đến đất Italy, các tài khoản mạng xã hội của Juve tăng thêm 19% lượt người theo dõi. Các tài khoản Facebook, Instagram, Twitter và Youtube của CLB này tăng từ 49,7 triệu người đăng ký lên thành 59,5 triệu người, nghĩa là tăng thêm gần 10 triệu người quan tâm.

Có sự chuyển dịch rất lớn của lượng fan theo dõi tài khoản cá nhân của Cristiano Ronaldo sang các trang mạng xã hội của CLB. Chỉ tính riêng các trang mạng cá nhân của Ronaldo hiện nay đã có gần 100 triệu người theo dõi.

Với sự tăng trưởng vượt bậc này, “Bà đầm già” lần lượt vượt qua Liverpool và đội bóng của Neymar, Mbappe Paris Saint-German về tổng số người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Minh Đăng/Báo Tin tức
Cristiano Ronaldo rớt nước mắt rời trận Champions League đầu tiên khoác áo Juventus
Cristiano Ronaldo rớt nước mắt rời trận Champions League đầu tiên khoác áo Juventus

Màn trình diễn đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Champions League rạng sáng nay (20/9) kết thúc theo cách bất ngờ nhất khi anh nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp tại giải đấu này, bị đuổi hỏi sân sau pha va chạm với cầu thủ của đội Valencia Jeison Murillo.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN