Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Hà Nội

Tuần lễ kéo dài từ nay đến ngày 21/8 tại Cung Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), quy tụ nhiều mặt hàng tiêu dùng Thái Lan được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

  
Sau thành công của các Triển lãm sản phẩm và các hội chợ bán lẻ sản phẩm Thái Lan tại Hà Nội liên tục trong 15 năm qua, các thương nhân, nhà đầu tư và doanh nghiệp Thái Lan đã nhận ra tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam.

Lễ cắt băng khai mạc Tuần lễ Thái Lan tại Hà Nội.

Tuần lễ Thái Lan 2016 tại Hà Nội trưng bày nhiều mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng của Thái Lan, bao gồm đồ ăn uống, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, vật dụng trang trí và đồ lưu niệm...

Bên cạnh hoạt động triển lãm giao thương hàng hóa của các nhà sản xuất kinh doanh và các công ty thương mại, tuần lễ còn có sự tham gia của đoàn múa truyền thống đến từ Thái Lan, trình diễn nghệ thuật ẩm thực, cắt tỉa hoa quả và kỹ thuật massage Hoàng Gia Thái Lan nhằm giới thiệu văn hóa truyền thống của Thái Lan.

Nhiều người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua sắm từ sớm.

Sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại song phương giữa Thái Lan và Việt Nam. Chương trình do Cục Xúc tiến thương mại Quốc tế (Bộ Thương mại Thái Lan), Thương vụ Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) tổ chức.
Hoàng Dương
Hàng Thái Lan dần chiếm lĩnh thị trường
Hàng Thái Lan dần chiếm lĩnh thị trường

Không cần phải đến cửa hàng hoặc các hội chợ chuyên bán hàng Thái Lan, người tiêu dùng hiện có thể dễ dàng mua sắm hàng Thái Lan tại chợ dân sinh, cửa hàng tiện ích đến siêu thị. Đặc biệt, khi các doanh nghiệp Thái Lan liên tiếp công bố mua lại hệ thống các siêu thị lớn như Metro, Big C... thì nỗi lo hàng Thái xâm chiếm thị trường càng lớn hơn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN