Bộ Giáo dục và Đào tạo hỗ trợ nạn nhân bị nạn tại Khánh Hòa

Bộ GD - ĐT vừa quyết định hỗ trợ cho gia đình những giáo viên không may bị tử nạn và người bị thương trong vụ xe khách đâm vào vách núi ở tỉnh Khánh Hòa. Cụ thể, Bộ GD - ĐT đã trợ giúp các gia đình có người không may bị tử nạn với mức 3 triệu đồng/người mất. Công đoàn Giáo dục Việt Nam gửi trợ giúp 3 triệu đồng/giáo viên tử nạn; 2 triệu đồng/thân nhân tử nạn; 1 triệu đồng/người bị thương. Bộ trưởng Phạm Vũ Luận cũng gửi lời thăm hỏi và lời chúc mau chóng bình phục đến các cán bộ, giáo viên và thân nhân đang phải điều trị tại bệnh viện.


Trước đó, vào hồi 9 giờ 45 phút ngày 7/6, trên đường đèo Khánh Lê - Đà Lạt, thuộc địa phận xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc. Xe chở đoàn giáo viên trường Tiểu học Hòa Phước 2 (Đà Nẵng) đi du lịch do mất phanh đã đâm vào vách núi làm 7 người chết, 22 người bị thương.

 

Hoàng Dương

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý vụ tai nạn tại Khánh Hòa
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu xử lý vụ tai nạn tại Khánh Hòa

Thủ tướng Chính phủ đã có Công điện hỏa tốc về việc xử lý vụ tai nạn giao thông đường bộ đặc biệt nghiêm trọng tại địa phận xã Sơn Thái, huyện Khánh Vinh, tỉnh Khánh Hòa làm 7 người chết, 21 người bị thương.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN