Người đẹp Đông Nam Á giành danh hiệu Miss World 2013

Người đẹp Philippines Megan Young đã trở thành nữ hoàng sắc đẹp mới của thế giới sau khi được vinh danh chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 (Miss World 2013) hôm 28/9 tại đảo Bali (Indonesia).

Tân Hoa hậu thế giới 2013 (giữa) cùng Á hậu 1 (trái) và Á hậu 2.


Người đẹp 23 tuổi mang hai dòng máu Mỹ và Philippines cho biết “sẽ luôn sống thực với chính con người của mình" và luôn chia sẻ sự hiểu biết của cô với tất cả mọi người. Tân Hoa hậu thế giới sinh ra ở Mỹ và chuyển đến Philippines sinh sống khi cô 10 tuổi. Điều đặc biệt là Young có niềm đam mê rất lớn với điện ảnh.


Chiến thắng của Young không nằm ngoài dự đoán của giới quan sát và các chuyên trang về sắc đẹp. Hoa hậu Megan Young đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cả khán giả trong nước và thế giới đồng thời trở thành niềm tự hào của Philippines.


Vương miện Miss World 2013 đã được Miss World 2012 người Trung Quốc Vu Văn Hà trao lại cho Young. Như vậy trong 2 năm liên tiếp, những người đẹp đến từ châu Á đã được vinh danh tại Miss World. Theo truyền thống, năm nay đêm chung kết vẫn trải qua những phần thi như trình diễn trang phục dân tộc, dạ hội, ứng xử.


Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2013 là Hoa hậu Ghana và ngôi vị Á hậu 1 thuộc về đại diện của Pháp. Lọt vào Top 10 là các thí sinh đến từ: Philippines, Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica và Ghana.


Các giải phụ bao gồm giải Hoa hậu Thời trang thuộc về hoa hậu Philippines - Megan Young, giải Hoa hậu Biển thuộc về đại diện Brazil, Hoa hậu Thể thao thuộc về người đẹp Hà Lan, Hoa hậu Truyền thông thuộc về thí sinh Ấn Độ, giải Tài năng thuộc về thí sinh của nước chủ nhà - Hoa hậu Indonesia và danh hiệu Hoa hậu Nhân Ái được trao cho đại diện Nepal.


Miss World năm nay thu hút 127 thí sinh từ khắp thế giới đến đua sắc.


Hà Linh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN