SHB khai trương chi nhánh Thái Bình

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức khai trương và đưa vào hoạt động SHB Chi nhánh Thái Bình, tại số 431 Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

 

Lễ cắt băng khai trương.

 

Đây là chi nhánh thứ 3 SHB khai trương trong vòng một tháng trở lại đây, sau SHB chi nhánh Sóc Trăng và SHB chi nhánh Kampong Thom tại Campuchia. Như vậy, tính đến nay, SHB đã có gần 400 điểm giao dịch tại 29 tỉnh thành trên cả nước và hai nước Đông Dương Lào, Campuchia.

 

Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê trao quyết định thành lập cho Giám đốc chi nhánh Thái Bình.

 

SHB chi nhánh Thái Bình cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng như: huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán của các DN, cho vay đáp ứng nhu cầu vốn ngắn, trung và dài hạn mọi thành phần kinh tế; thanh toán quốc tế, bao thanh toán, dịch vụ chuyển tiền trong và ngoài nước, dịch vụ bảo lãnh, dịch vụ kiều hối, thẻ ATM, thẻ tín dụng Mastercard, thu đổi và mua bán ngoại tệ, thu NSNN...

 

Nhân dịp khai trương, SHB chi nhánh Thái Bình triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng đến giao dịch với SHB Thái Bình sẽ được nhiều phần quà giá trị và các ưu đãi khác .

 

Việc phát triển hệ thống mạng lưới chi nhánh với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng hàng đầu Việt Nam của SHB, nhằm cung cấp các dịch vụ sản phẩm ngân hàng đa dạng, tiện lợi và cạnh tranh cho khách hàng tại các tỉnh thành có tiềm năng phát triển kinh tế nông nghiệp nông thôn, đồng thời phù hợp với chủ trương của NHNN trong việc đẩy mạnh và đáp ứng nguồn vốn phục vụ phát triển nông nghiệp nông thôn tại các tỉnh trong cả nước.

 

Theo kế hoạch quí 1/2014, SHB sẽ tiếp tục khai trương thêm 5 chi nhánh mới tại: Tiền Giang, Đồng Tháp, Thái Nguyên, Ninh Bình và Tuyên Quang.

 

MP

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN