App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

Chú thích ảnh

Trong năm 2022, khách hàng mua Smart TV của các thương hiệu trên chỉ cần một cú click vào App K+ là hòa mình ngay vào thế giới “ngợp thể thao - phim ảnh” với hàng ngàn chương trình đỉnh cao mà không cần trải qua nhiều bước tìm kiếm và cài đặt. Bằng việc thúc đẩy hợp tác này, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.

Việc App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên nhiều dòng Smart TV mang đến sự tiện lợi hơn và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng với các tính năng: nhắc lịch phát sóng; xem lại chương trình trong 24h; kiểm soát giới hạn nội dung cho trẻ em…, và dễ dàng nâng cấp lên các gói nội dung ưu việt bằng việc quét mã QR trên các thiết bị di động và lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Lần đầu tiên K+ giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao
Lần đầu tiên K+ giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao

Chương trình “Ưu Đãi Tới!” duy nhất trong tháng 10 này là lần đầu tiên K+ áp dụng khuyến mại giảm 50% giá cho cả đầu thu và các gói thuê bao cùng lúc. 

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN