Khảo sát mới cho thấy người tiêu dùng Việt Nam chú trọng hơn đến sức khỏe

Một cuộc khảo sát mới của Herbalife Nutrition và Hội đồng Dinh dưỡng có trách nhiệm về việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở khu vực Châu Á –TBD cho thấy, có đến 94% người tiêu dùng tại Việt Nam tin rằng để có sức khỏe tốt là một hành trình và 94% đang thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe trong năm qua.

Chú thích ảnh

Cuộc khảo sát được thực hiện với 3.000 người tiêu dùng ở Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam.

Khảo sát cho thấy Người tiêu dùng Việt đang chú trọng nhiều hơn cho các mục tiêu vì sức khỏe, với hơn một nửa (51%) số người được hỏi cho biết họ đang ăn uống lành mạnh hơn và đang bổ sung vitamin và khoáng chất vào chế độ ăn. Ngoài ra, 40% chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe toàn diện ở các phương diện tinh thần, thể chất và nhu cầu xã hội.

Bất kể nhận được thông tin từ đâu, có đến 93% người được hỏi mong muốn biết thêm về lợi ích của các loại vitamin và thực phẩm bổ sung khác nhau để hỗ trợ cho sức khỏe của họ.

Việc đưa các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vào chế độ ăn của mình đang trở nên phổ biến ở Việt Nam với gần 8/10 (79%) người tiêu dùng sử dụng vitamin và thực phẩm bổ sung hàng tuần, với 77% trong số họ dùng từ một hoặc hai sản phẩm mỗi lần.

Herbalife Nutrition ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ImmuLift
Herbalife Nutrition ra mắt Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ImmuLift

Tập đoàn Dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ImmuLift (“Immulift”) hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN