‘Cách mạng hóa’ trải nghiệm du lịch bằng dịch vụ mua trước, trả sau

Ngày 12/12, tại TP Hồ Chí Minh, Traveloka đã ra mắt dịch vụ Mua trước, trả sau (BNPL) hợp tác với Home Credit.

Chú thích ảnh

Sản phẩm hợp tác mang lại tính năng thanh toán liền mạch và thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ, chỉ trên một nền tảng duy nhất. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng lên kế hoạch cho các hoạt động du lịch, ăn uống và mua sắm của mình mà không phải lo lắng về những hạn chế liên quan tới tài chính. Bước đi chiến lược này của Traveloka nhằm mục đích nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tạo ra nhiều cơ hội hơn để khách hàng tiếp cận các dịch vụ du lịch.

Hơn thế nữa, việc hợp tác ra mắt dịch vụ “Mua trước, trả sau” Home PayLater của Traveloka thể hiện cam kết vững chắc của nền tảng đối với sự đổi mới liên tục trong các sản phẩm và dịch vụ của mình. Nỗ lực này sẽ kích thích nhu cầu du lịch và đóng vai trò then chốt trong sự phục hồi và phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Thông qua sự hợp tác giữa Home Credit và Traveloka, việc ra mắt sản phẩm Home PayLater góp phần quảng bá và mở rộng dịch vụ “Mua trước, trả sau” tại Việt Nam. Sự hợp tác này dẫn đến việc tạo thêm những sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, giúp đơn giản hóa và nâng cao đáng kể trải nghiệm của khách hàng thông qua những tiến bộ công nghệ, cung cấp cho khách hàng một giải pháp thanh toán mới.

PV
Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit
Vẹn tròn Tết toàn diện cùng Home Credit

Chương trình thiện nguyện "Home Love”, nằm trong chiến dịch Tết Quý Mão 2023 mang chủ đề “Tết tròn, Tết vui” của Home Credit, được tổ chức nhằm mang đến cho người Việt một cái Tết tròn vẹn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN