AEON Việt Nam 5 năm liền vào top ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á’

AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền.

Chú thích ảnh

Chiều ngày 3/8, Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia đã công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023”. Kết quả này dựa trên khảo sát nhân viên nội tại của các công ty, theo các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình Team Engagement Assessment Model (gọi tắt là T.E.A.M). Nội dung gồm 3 nhóm chỉ số: văn hóa doanh nghiệp (Core), mức độ gắn kết (Self) và tinh thần đồng đội (Group).

Theo đó, AEON Việt Nam được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền
Được các nhân sự nội tại đánh giá số điểm ở cả 3 nhóm đều cao hơn trung bình ngành, AEON Việt Nam thêm một lần nữa giữ vững vị trí trong top những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023”, bên cạnh các thương hiệu nhà tuyển dụng khác. Qua đó, AEON Việt Nam cũng chính là nhà bán lẻ duy nhất 5 năm liên tiếp (2019 – 2023) được vinh danh trong danh sách này.

Giải thưởng một lần nữa khẳng định nỗ lực của AEON với cam kết mang đến cơ hội thăng tiến sự nghiệp, phát triển chuyên môn và nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự. Tại AEON, mỗi cá nhân đều được gợi mở và khai phóng tiềm năng thông qua văn hóa khai vấn.

Không riêng gì năm 2023, trong 5 năm liên tiếp, AEON Việt Nam luôn được nhân viên đánh giá với số điểm cao hơn trung bình ngành ở cả 3 nhóm tiêu chí khảo sát. Cụ thể, năm nay ở nhóm CORE (Văn hóa doanh nghiệp) AEON Việt Nam đạt số điểm so với trung bình ngành là 4,11/3,75; SELF (Mức độ gắn kết) đạt 4,18/3,89; và GROUP (Tinh thần đồng đội) đạt 4,31/3,99.

AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt khó khăn
AEON Việt Nam đồng hành cùng người tiêu dùng vượt khó khăn

Theo đại diện AEON Việt Nam, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, điều quan trọng là doanh nghiệp cần cân nhắc để có chiến lược đầu tư chọn lọc, chuẩn bị cho tương lai. AEON Việt Nam đã và đang tiếp tục triển khai các kế hoạch như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng trong thời gian tới.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN