Ấn tượng đêm 1664 Blanc tại Việt Nam

Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam vừa tổ chức đêm tiệc “Blue Night” để giới thiệu thương hiệu bia 1664 Blanc tới người dùng Việt Nam. Là dòng bia Pháp cao cấp mang hương vị độc đáo, 1664 Blanc đã là chất xúc tác nâng tầm mọi khoảnh khắc đáng nhớ cho người dùng.

Chú thích ảnh

Đêm tiệc "Blue Night"được tổ chức tại tòa tháp Bitexco đã chiêu đãi khách mời nhiều màn trình diễn trên sân thượng của tòa nhà với ánh sáng tuyệt đẹp thông qua những tiết mục đầy sôi động của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tóc Tiên, Trọng Hiếu và DJ Nimbia. Xuyên suốt đêm ra mắt, hương vị bia đặc trưng, tinh tế hàng đầu nước Pháp của 1664 Blanc đồng hành cùng tất cả khách mời và mang tới những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Ông Onno Rombouts – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết: Là thương hiệu bia theo đuổi những giá trị độc nhất, mới lạ, 1664 Blanc sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người trẻ tiến bộ với mong muốn tìm kiếm nhiều hơn những điều thường nhật.

Carlsberg Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19
Carlsberg Việt Nam ủng hộ 2 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Để đánh dấu sự ra mắt dòng sản phẩm bia Festival, thương hiệu bia Huda của Carlsberg Việt Nam đã hỗ trợ 2 tỷ đồng cho lực lượng tuyến đầu của các tỉnh miền Trung trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN