Clip gần 32 triệu view đánh thức giới trẻ trong mùa Tết 2019

Thị trường quảng cáo Tết 2019 đang gây bất ngờ khi clip quảng cáo của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh với thông điệp “chọn món quà sức khỏe” cho ngày Tết luôn tươi tắn thay vì các thức uống cay nóng đã đánh thức giới trẻ Việt khi đạt gần 32 triệu lượt xem trên Youtube, cao nhất trong các clip quảng cáo Tết năm nay.

Vẫn trung thành với thông điệp trao tặng “Món quà sức khỏe” cho người thân, bạn bè trong ngày Tết, tuy nhiên, clip quảng cáo Tết năm nay của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã gây bất ngờ cho người xem bởi nội dung mang tính thời sự gắn liền với ngày Tết trong suốt nhiều năm qua.

Đặt vấn đề, đưa giải pháp

Hàng năm, khoảng hơn 1 tháng trước Tết Nguyên đán, các thương hiệu, nhãn hàng lớn đều đồng loạt tung ra các clip quảng cáo dưới đủ mọi hình thức, từ TVC, MV hoặc phim ngắn báo hiệu mùa mua sắm tưng bừng nhất năm đang về.

Chú thích ảnh

Điểm khác biệt lớn nhất ở các clip quảng cáo Tết 2019 so với các năm trước là không còn xu hướng lấy nước mắt người xem, thay vào đó là sự trẻ trung, sôi động. Một số nhãn hàng nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ đưa ra thông điệp nêu lên thực trạng ngày Tết, mà còn cung cấp giải pháp để thay đổi.

Cụ thể, clip “Món quà sức khỏe” của nhãn hàng này đặt vấn đề ngày Tết chúng ta luôn chúc nhau thêm sức khỏe nhưng lại quen tặng và sử dụng rất nhiều bia rượu, đồ cay nóng, chiên xào. Thói quen này rất dễ ảnh hưởng tới sức khỏe, gây nóng trong người, khiến bạn luôn mệt mỏi, uể oải làm ngày Tết kém vui.

 Với phong cách trẻ trung, vui tươi, clip “Món quà sức khỏe” đã chạm tới người xem, đặc biệt là các bạn trẻ: hãy thay đổi thói quen biếu tặng, sử dụng bia rượu ngày Tết bằng “Món quà sức khỏe” là Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tới người thân, bạn bè để thanh nhiệt cơ thể khỏi ảnh hưởng bởi bia rượu, đồ ăn chiên xào, dầu mỡ trong những buổi party, cho ngày Tết luôn tươi tắn.

Hướng tới lối sống mới cho thế hệ Z

Việc dùng một hai ly bia, rượu trong ngày Tết cho nồng nàn ngày xuân là thói quen thông thường. Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều bia rượu, đồ cay nóng chiên xào trong ngày Tết là điều không tốt cho sức khỏe và tinh thần ngày Tết, đó cũng là nỗi lo của các bậc cha mẹ dành cho con cái mỗi khi Tết đến xuân về.

Thông điệp của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã trực tiếp gửi tới thế hệ hệ Z (sinh từ năm 1996 trở đi), một thế hệ công dân hiện đại mới, sẵn sàng tiếp nhận những xu hướng sống mới mạnh khỏe, hiện đại hơn, đồng thời đang có tác động mạnh đến tiêu dùng trong gia đình, xã hội và quan tâm tới các giá trị sống, sức khỏe nhiều hơn.

Chú thích ảnh

Là clip duy nhất trong mùa Tết đưa ra giải pháp thanh nhiệt cơ thể trước ảnh hưởng từ bia rượu, đồ cay nóng chiên xào liên tục trong ngày Tết, TVC của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đã đánh thức các bạn trẻ - thế hệ Millennial để hướng tới lối sống mới lành mạnh hơn. Điều này giải thích vì sao dù clip tới gần 32 triệu lượt xem, vượt xa các MV quảng cáo rầm rộ khác.
“Món quà sức khỏe” của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh cho thấy nếu như thương hiệu nỗ lực tạo ra các giá trị tích cực cho người tiêu dùng thì sẽ luôn chiếm được trái tim của cộng đồng, xã hội.

Vở kịch ‘Chuyện nhà Dr Thanh’ lan tỏa tình cảm gia đình
Vở kịch ‘Chuyện nhà Dr Thanh’ lan tỏa tình cảm gia đình

Một vở kịch không phô diễn rộng rãi. Không có diễn viên chuyên nghiệp. Không bán vé. Không “trống rong cờ mở”. Ấy thế nhưng, nó lại cuốn hút từ khi bắt đầu đến khi kết thúc. Khán giả khóc cười với nhân vật. Khán giả ngộ ra nhiều điều về tình cảm gia đình. Khán giả không muốn về khi kịch đã tan. Nhiều khán giả tiếc nuối khi không được xem…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN