Dự kiến 50 tấn vải thiều sẽ được bán ra trên Lazada từ 15/6 tới 2/7/2023

Với mục tiêu đồng hành và thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững của nông sản Việt Nam, Lazada Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Bắc Giang đưa vải thiều lên sàn TMĐT, với chương trình “Vải chuẩn từ tâm – Nâng tầm nông sản”.

Chú thích ảnh

Chương trình này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng kênh phân phối cho các doanh nghiệp trẻ tại Bắc Giang, mà còn là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm vải thiều đặc sản tuyệt hảo, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu châu Âu ngay tại TP. HCM.

Cụ thể, từ ngày 15/6 đến hết ngày 2/7/2023, người tiêu dùng tại TP. HCM sẽ có cơ hội mua và thưởng thức ba dòng vải đặc sản của Bắc Giang trực tiếp trên Lazada là vải U hồng, vải Thiều Lục Ngạn và vải Lai Sớm - ba giống vải này không chỉ mang đến độ tươi ngon, ngọt và hương thơm đặc trưng, mà còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản và Châu Âu. 

Tất cả sản phẩm đều được thu mua từ vườn trực tiếp, sau đó qua quy trình lựa chọn và phân loại kỹ càng, bảo quản và đóng gói theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chỉ sau 2-4 giờ, hàng hóa sẽ được giao tới tay người tiêu dùng với chi phí thấp hơn từ 25% đến 30% so với giá bán trên thị trường.

Để đặt mua và trải nghiệm hương vị tươi ngon từ trái vải Bắc Giang, khách hàng có thể truy cập gian hàng chính hãng Foodmap trên Lazada.

Hàng triệu sản phẩm sale hè trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada
Hàng triệu sản phẩm sale hè trong lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada

Ngày 30/5, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức “thổi nhiệt” mùa hè với Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” diễn ra trong 3 ngày, từ 6/6 đến 8/6. Đại sứ thương hiệu MONO sẽ đồng hành cùng Lazada mang Lễ hội mua sắm 6.6 thú vị đến với người dùng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN