Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á tôn vinh Bảo Việt Nhân thọ với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng

Tối ngày 5/10/2023, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vinh dự đón nhận hạng mục giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2023” của Asia Pacific Enterprise Award (APEA) – Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á bình chọn.

Chú thích ảnh
Ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó Giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh, đại diện Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ, nhận giải Truyền cảm hứng 2023.

Theo ông Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia đại diện Ban tổ chức: Một thương hiệu truyền cảm hứng là một doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận, mà còn có mục tiêu và tầm nhìn lớn hơn, đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng.

Doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” hội tụ những đặc điểm: Tầm nhìn lớn; Sứ mệnh rõ ràng; Là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, Sản xuất ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng; Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động.

Năm 2023, giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng”  đã gọi tên Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ. Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ không chỉ có nhiều thành tích đáng tự hào trong nhiều năm về doanh thu, thị phần và số lượng người lao động, mà còn luôn tiên phong trong các hoạt động hướng tới cộng đồng, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của khách hàng, người dân, người lao động và quan tâm tới những người yếu thế trong xã hội.

Hơn 10 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ duy trì quỹ học bổng cho trẻ em hiếu học, tặng hàng trăm ngàn xe đạp cho các em học sinh. Chương trình “Ngày hội quốc tế Yoga” cũng được Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức thường niên với mong muốn tuyên truyền ý thức sống khỏe, sống xanh tới người dân trên toàn quốc.

Đặc biệt hơn, Bảo Việt Nhân thọ luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe của cộng đồng bằng hàng chục ngàn chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành. Tổng đài chăm sóc sức khỏe, Tổng đài chăm sóc khách hàng và Tổng đài chăm sóc tư vấn viên làm việc 24/24 để tiếp nhận cuộc gọi từ người dân, khách hàng và người lao động. Nhiều tỷ đồng được chi trả cho khách hàng điều trị COVID-19, cũng như nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ người dân và y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.

Những việc làm đầy tính nhân văn và ấm áp tình người của Bảo Việt Nhân thọ đã truyền cảm hứng về gương người tốt, việc tốt, doanh nghiệp nhân văn, khiến cho uy tín thương hiện và niềm tin của người dân và khách hàng vào Bảo Việt Nhân thọ ngày một gia tăng.  

Chú thích ảnh
Màn trình diễn xếp Bản đồ Việt Nam, thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ được thực hiện bởi hơn 600 tư vấn tài chính xuất sắc nhất công ty BVNT Nghệ An và BVNT Bắc Nghệ An.

Trong 3 tháng cuối năm 2023 và ngay trong tháng 10 này, Bảo Việt tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để mang tới sự bình an, hạnh phúc cho cộng đồng, khách hàng, thông qua các chương trình thăm khám và tư vấn sức khỏe cho khoảng 5.000 người dân trên nhiều tỉnh thành, trao tặng học bổng cho khoảng 600 em học sinh.

Một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc chính là sứ mệnh mà Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện với cả tấm chân tình trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.

PV
Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục giữ vị trí số 1 thị trường
Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục giữ vị trí số 1 thị trường

Theo thông tin của Hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam về kết quả thị trường bảo hiểm nhân thọ trong 2 quý đầu năm 2018 thì Bảo Việt Nhân Thọ tiếp tục giữ vị trí số 1 thị trường.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN