Grab bội thu giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2023

Tiếp nối thành công của năm 2022, Grab Việt Nam vinh dự nhận được 9 giải thưởng tại lễ trao giải SMARTIES VIETNAM 2023, do MMA Global (Hiệp hội Tiếp thị Di động Toàn cầu) tổ chức vừa qua. Đặc biệt, Grab Việt Nam đã xuất sắc giành cùng lúc hai chiếc cúp danh giá “Nền tảng công nghệ của năm - Publisher of the year” và “Thương hiệu của năm - Brand of the year”.

Chú thích ảnh
Grab bội thu giải thưởng tại SMARTIES VIETNAM 2023.

Bà Nguyễn Thanh Anh, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và vui mừng khi liên tiếp nhận được các giải thưởng danh giá tại SMARTIES VIETNAM 2023. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho năng lực sáng tạo và công nghệ của Grab trong việc thấu hiểu thị trường và tiếp cận người dùng, mà còn đưa Grab trở thành nền tảng bán hàng đa kênh được các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam lựa chọn hợp tác”.

Ngoài hai chiếc cúp danh giá, Grab còn nhận được giải Vàng và giải Bạc ở nhiều hạng mục giải thưởng với các dự án như sau: Dự án GrabConnect - Giải Vàng cho hạng mục “Đổi mới trong thương mại điện tử tích hợp”; giải Bạc cho hạng mục “Đa dạng và hòa nhập”; giải Vàng “Chiến dịch tiếp thị có tác động xã hội”; 2 giải Bạc cho hạng mục “Kênh bán hàng Công nghệ Mới và Sáng tạo” và hạng mục “Cá nhân hóa” (Personalisation); giải Vàng cho hạng mục “Quảng cáo Lập trình” (Programmatic); giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị theo thời gian thực” (Real time Marketing).

Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây
Dự án GrabConnect năm thứ ba hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây

Chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 5/2023 đến tháng 9/2023, dự án GrabConnect đã kết nối và góp phần hỗ trợ tiêu thụ gần 700 tấn trái cây các loại trên GrabMart. Đây là năm thứ 3 Grab thực hiện hiện đự án này.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN