HEINEKEN Việt Nam là một trong 3 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất

HEINEKEN Việt Nam vừa được công nhận là một trong 2 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) 2023.

Chú thích ảnh

Đây là năm thứ 8 liên tiếp HEINEKEN Việt Nam được vinh danh trong số 3 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, đồng thời là một trong 5 doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải các-bon trong năm 2023. 

Trong năm 2023, HEINEKEN Việt Nam tiếp tục 3 trụ cột chính trong chiến lược “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”:  Hướng đến tác động môi trường bằng 0; Hướng đến một thế giới hòa nhập, công bằng và bình đẳng; Hướng đến văn hóa uống có trách nhiệm.

DN đã đạt mức 96% năng lượng tái tạo trong sản xuất, và giảm mức phát thải đến 87% so với năm 2018. Trong đó, Heineken®, thương hiệu bia cao cấp của công ty được sản xuất bằng 100% năng lượng tái tạo. DN cũng không còn rác thải chôn lấp tại tất cả 6 nhà máy từ năm 2021.

DN cũng tiếp tục triển khai dự án bảo tồn nguồn nước tại lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền. Đây là các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác 4 năm giữa HEINEEN Việt Nam, WWF-Việt Nam và các đối tác nhằm bảo tồn nguồn nước lại các lưu vực sông trọng điểm của quốc gia. Chương trình hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước mỗi năm với tổng mức đầu tư lên đến 30 tỷ đồng. 

HEINEKEN Việt Nam tiếp tục nâng tầm hành động ‘Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn’
HEINEKEN Việt Nam tiếp tục nâng tầm hành động ‘Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn’

Ngày 15/6, HEINEKEN Việt Nam ra mắt Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2022, đánh dấu năm thứ 9 công ty theo dõi và báo cáo những bước tiến của mình trên hành trình phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN