KIDO hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023

TikTok Việt Nam đã đồng hành cùng Tập đoàn KIDO và kênh mua sắm giải trí – xúc tiến thương mại E2E tổ chức lễ hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday năm 2023.

Chú thích ảnh
Các đại biểu thực hiện nghi thức hưởng ứng Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023

Chương trình có các hoạt động: Lễ phát động chương trình tại Vạn Hạnh Mall (Sư Vạn Hạnh, TP Hồ Chí Minh) vào tối ngày 26/11; đăng tải những thông tin, video clip về chương trình, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình trên Kênh E2E; đẩy mạnh triển khai các giải pháp tuyên truyền, phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên nền tảng; kết nối các nhãn hàng, đối tác của dự án E2E, cùng với đó là các hiệp hội doanh nghiệp là đối tác chiến lược của E2E

Đại diện Tập đoàn KIDO cho biết, E2E là kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội, E2E đang theo đuổi sứ mệnh ứng dụng xu hướng công nghệ và quá trình chuyển đổi số, xu hướng live shopping và livestreaming giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng trên nền tảng mạng xã hội, đồng thời giúp người dùng có trải nghiệm tốt về mặt cảm xúc và dịch vụ sản phẩm.

Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce
Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce

Tập đoàn KIDO đầu tư, phát triển dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… kích hoạt tiêu dùng; đồng thời đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng mạng xã hội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN