LG khởi xướng chiến dịch 'Better choices make a better world'

Gửi gắm thông điệp “Lựa chọn cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, LG khởi xướng chiến dịch “Better Choices Make a Better World” truyền cảm hứng và đồng hành cũng thế hệ Millennial và Gen Z chủ động hơn trong lựa chọn cải thiện chất lượng sống của bản thân, cộng đồng và môi trường.

Chú thích ảnh
Để mở đầu cho chiến dịch, LG kết hợp cùng The Coffee House ra mắt bộ sưu tập (BST) thức uống Trà xanh Tây Bắc tôn vinh nông sản Việt cùng Ly Xanh tái sử dụng.

Dù thuộc hai nhóm dịch vụ khác biệt, nhưng LG và The Coffee House cùng chia sẻ tầm nhìn về việc lan tỏa những giá trị tích cực nhằm nâng tầm chất lượng sống của người Việt.

BST gồm 4 sản phẩm độc đáo: Trà Xanh Latte, Trà Xanh Đường Đen, Đá Xay Frosty Trà Xanh, Trà Xanh Xoài Đá Tuyết hiện đã có mặt tại chuỗi cửa hàng The Cof-fee House trên toàn quốc từ ngày 20 tháng 7.

Điểm nhấn của lần hợp tác này còn là chiếc Ly Xanh với chất liệu PP5 cao cấp cùng khả năng chịu nhiệt lên đến 120 độ C có thể tái sử dụng, chính thức được ra mắt bản giới hạn từ ngày 3/8.

Trong năm nay, hàng loạt hoạt động thuộc chiến dịch sẽ được LG và The Coffee House triển khai trên nhiều phương diện. Để tìm hiểu thêm thông tin về BST Trà xanh Tây Bắc, Ly Xanh và những thông tin khác về chiến dịch “Better Choices Make a Better World”.

LG Electronics 'trình làng' chiếc tivi OLED lớn nhất thế giới tại Mỹ
LG Electronics 'trình làng' chiếc tivi OLED lớn nhất thế giới tại Mỹ

Ngày 2/10, LG Electronics Inc. đã trình làng chiếc tivi OLED lớn nhất thế giới tại một hội chợ điện tử tiêu dùng CEDIA tại Dallas, Texas, trong nỗ lực nhắm mục tiêu thị trường tivi cao cấp tại Bắc Mỹ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN