MANGO tái định vị thương hiệu tại Việt Nam và Đông Nam Á

Ngày 9/12 vừa qua, tại Vincom Center Đồng Khởi, thương hiệu thời trang MANGO ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Chú thích ảnh

Với ý tưởng “Giấc mơ địa trung hải”, đêm tiệc VIP ra mắt cửa hàng đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm khách mời, nghệ sĩ, stylist, fashionista và những người yêu thích thời trang và đã đồng hành cùng Mango Việt Nam. Sự kiện là bước đầu tiên của MANGO Việt Nam trong hoạt động tái định vị toàn cầu và thay đổi concept cửa hàng cũng như định hướng thời trang của thương hiệu.

Đại diện MANGO chia sẻ: “Thông qua concept mới của cửa hàng, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và những người đứng sau thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này.”

Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi thay đổi diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo cùng sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm khách hàng.

Sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách mời những trải nghiệm đậm chất Địa Trung Hải với các hoạt động giao lưu gặp gỡ khách mời đặc biệt, hòa mình vào không gian Địa Trung Hải qua công nghệ chiếu sáng độc đáo.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN