Merap và Lion hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

Ngày 16/1, tại Tokyo, Nhật Bản, Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược – Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến.  

Chú thích ảnh

Merap có thế mạnh về thấu hiểu người dùng, từ đó nghiên cứu để phát triển các sản phẩm có công nghệ mới, chất lượng tốt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.Trong khi đó, đối tác Lion Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật /toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Hai bên đồng thuận về chiến lược dài hạn cũng như có sự tương đồng về văn hóa và giá trị cốt lõi.

Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược, sẽ giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng J-GMP (tương đương tiêu chuẩn chất lượng EU-GMP) nhằm đáp ứng hiệu quả sử dụng các sản phẩm của Merap cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song song đó, dựa trên hệ thống phân phối rộng khắp cả nước của Merap, sẽ đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất.  

Ông Đào Xuân Dinh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap cho biết: “Việc thực hiện M&A với Lion đánh dấu sự dịch chuyển mô hình kinh doanh của Merap, từ công ty Dược truyền thống trở thành công ty về Healthcare”. 

Giải độc đắc Mega Millions vượt 500 triệu USD
Giải độc đắc Mega Millions vượt 500 triệu USD

Những người muốn tìm kiếm vận may với vé số Mega Millions của Mỹ đang bước vào giai đoạn tăng tốc, trong bối cảnh giải độc đắc ước tính cho kỳ quay số tối thứ Ba (27/12) đã vượt quá 500 triệu USD.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN