NAM – TÔ tung sản phẩm thiết thực trong dịp Tết 2023

Công ty Cổ phần Thực phẩm BSA (BSAFOOD) vừa công bố ra mắt các sản phẩm Sợi tươi sấy lạnh NAM-TÔ và hộp quà Tết chăm sóc sức khoẻ nhãn hiệu NAM-TÔ. 

Chú thích ảnh

Với phương châm hướng đến việc bảo vệ sức khỏe của người dùng, BASFOOD luôn tuân thủ nghiêm cam kết “5 Không”: không chiên qua dầu, không chất béo chuyển hóa, không chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không chứa muối nitrate. 

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng, Tổng Giám Đốc BSAFOOD cho biết, công ty sử dụng công nghệ tươi sấy lạnh độc quyền của Việt Nam giúp bảo quản được lâu mà vẫn giữ được tất cả các chất dinh dưỡng, độ an toàn và bảo vệ sức khoẻ người dùng và có hương vị rất đặc trưng. Trong khi đó, công nghệ sản xuất mì tươi (không qua sấy lạnh) của công ty giúp bảo quản sản phẩm mì sợi 6 tháng ở ngăn đông tủ lạnh và 45 ngày ở tủ đá.  

Xu hướng tiêu dùng năm nay, người dân đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khoẻ, vì vậy BSAFOOD còn chuẩn bị 500.000 hộp quà Tết là các sản phẩm thiết yếu. Cụ thể, BSAFOOD giới thiệu đến 4 loại hộp quà tặng thiết thực, phù hợp với một năm khó khăn của khách hàng và theo chủ đề " NAM-TÔ và Hương Vị Quê Nhà”.

Công ty BSAFOOD được hình thành từ sự hợp tác giữa các thành viên CLB Doanh Nhân Phong cách BSA, gồm BSAGROUP và công ty Cổ phần Thực phẩm Bình Tây (Bình Tây FOOD), công ty TNHH Chế biến thực phẩm Phú Cường (Phú Cường FOOD). 

Herbalife Việt Nam lần 2 được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín
Herbalife Việt Nam lần 2 được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín

Công ty Dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm Uy tín năm 2022 theo đánh giá của VN Report (VNR). Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính: sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN