Nhãn hàng OMO kí kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây 'Vì một Việt Nam Xanh'

Nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (Bộ TN&MT), cam kết hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây “Vì một Việt Nam Xanh” trong giai đoạn đến năm 2025 tại rừng phòng hộ, rừng quốc gia, trường học, đô thị. 

Chú thích ảnh

Đây cũng là cột mốc quan trọng trong hành trình “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của nhãn hàng OMO đang triển khai.

Bà Nguyễn Thị Mai, Phó Chủ tịch Ngành hàng Chăm sóc Gia đình Unilever Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh thảm họa môi trường diễn ra ngày một khắc nghiệt, nhãn hàng OMO mong muốn đóng góp và kêu gọi người tiêu dùng cùng tham gia trồng cây xanh để bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sống của muôn loài và hướng đến sự phát triển bền vững cho tương lai. Với sự đồng hành, hỗ trợ và hợp tác cùng Bộ TN&MT, chiến dịch sẽ được lan tỏa đến nhiều người trong cộng đồng”.

OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài
OMO đồng hành cùng thế hệ trẻ trồng mái ấm cho muôn loài

Nhãn hàng OMO thuộc Unilever Việt Nam đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi “Dirt For Green Kids Challenge 2022”, được khởi xướng và triển khai bởi TOMATO Children’s Home và Design for Change Việt Nam (DFC).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN