Nu Skin Việt Nam trao 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước – Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng, gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Toàn cầu.

Chú thích ảnh

Tại Hội trường Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh, với sự phối hợp của Thành Đoàn TP,  các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây đã có một ngày vui chơi và sau đó là nhận học bổng và quà tặng của các cô chú từ Nu Skin Việt Nam.

Cũng tại Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật và Công nghệ Hà Nội (trong ảnh) với sự tổ chức của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Sở Lao động, Thương binh – Xã hội Hà Nội, 100 em nhỏ đã có một ngày rộn tiếng cười, nhận học bổng, quà tặng từ  Nu Skin Việt Nam.

Hơn 20 năm qua, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” là hoạt động thường niên của Nu Skin thực hiện tại gần 50 thị trường, tiếp cận hơn 100.000 trẻ khó khăn. Trong hành trình 10 năm có mặt tại Việt Nam, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin Việt Nam không chỉ tạo được những giá trị thiết thực cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mà còn xây dựng nên nét đẹp văn hóa doanh nghiệp.

Nu Skin Việt Nam – Top 20 Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023
Nu Skin Việt Nam – Top 20 Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023

Tại Diễn đàn Kinh tế Toàn cầu và Lễ công bố Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023, Nu Skin Việt Nam xuất sắc ghi tên mình vào Top 20 Thương hiệu xuất sắc Toàn cầu 2023. Sự kiện do Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp Trung tâm Nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức tại Hà Nội.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN