Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs ra mắt người tiêu dùng

Trong tháng 5, nhãn hiệu Heineken® hợp tác cùng các huyền thoại âm nhạc điện tử (EDM) bao gồm Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino, chính thức ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken® x Top DJs. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5 năm 2021.

Từ ngày 10/5 đến ngày 10/6/2021, người tiêu dùng sẽ được tặng 01 hộp bao gồm 04 lon phiên bản giới hạn Heineken® x Top DJs với mỗi thùng Heineken® Nguyên Bản lon cao tại tất cả các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc.

Chú thích ảnh

Thiết kế lon cao phiên bản giới hạn này đi kèm với một mã QR đặc biệt cho phép người tiêu dùng kích hoạt trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR). Người hâm mộ EDM thậm chí có thể tự phối nhạc và tạo nên những đoạn nhạc theo tên mình bằng cách truy cập trang web theo đường dẫn http://heinekendjs.com.vn/. Từ ngày 17/5 đến 23:59 ngày 13/6/2021 (trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo sẽ bắt đầu từ ngày 24/5 đến 23:59 ngày 20/6/2021), người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu một trong số hơn 3.000 giải thưởng giá trị, bao gồm áo thun Heineken® phiên bản giới hạn, loa nghe nhạc cao cấp Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và điện thoại di động iPhone 12 Pro Max.

Các hoạt động và sự kiện của Heineken® chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

Heineken bàn giao các dự án bảo tồn nguồn nước
Heineken bàn giao các dự án bảo tồn nguồn nước

Heineken Việt Nam đã phối hợp với UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu và Viện Tư vấn Phát triển Kinh tế Xã hội Nông thôn và Miền núi (CISDOMA) bàn giao các dự án bảo tồn nguồn nước tại xã Hồ Thầu và Bình Lư.

Chia sẻ:
Từ khóa:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN